ปีการศึกษา
ชั้น
กลุ่มสาระ
ชั่วโมง 40
แผนการสอนโดย -
ครูผู้สอน ครูวิทวัฒน์ ศรีเมฆ

ครูวิทวัฒน์ ศรีเมฆ
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

แผนการสอน วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

หน่วยที่ 1 ชื่อหน่วย สารอาหารและระบบย่อยอาหาร
เรื่อง 1.1 สารอาหารและระบบย่อยอาหาร
  เราจะเลือกรับประทานอาหารอย่างไรให้เหมาะกับตนเอง (1) 16 พ.ค. 67 (มีใบงาน และใบความรู้)
  เราจะเลือกรับประทานอาหารอย่างไรให้เหมาะกับตนเอง (2) 21 พ.ค. 67 (มีใบงาน)
  เราจะเลือกรับประทานอาหารอย่างไรให้เหมาะกับตนเอง (3) 23 พ.ค. 67 (มีใบงาน)
  เราจะเลือกรับประทานอาหารอย่างไรให้เหมาะกับตนเอง (4) 28 พ.ค. 67
  เราจะเลือกรับประทานอาหารอย่างไรให้เหมาะกับตนเอง (5) 30 พ.ค. 67 (มีใบงาน , แบบฝึกหัด และวีดิทัศน์ประกอบการสอน)
  อวัยวะในระบบย่อยอาหารมีลักษณะและหน้าที่อย่างไร (1) 4 มิ.ย. 67 (มีใบงาน)
  อวัยวะในระบบย่อยอาหารมีลักษณะและหน้าที่อย่างไร (2) 6 มิ.ย. 67 (มีใบงาน)
  อวัยวะในระบบย่อยอาหารมีลักษณะและหน้าที่อย่างไร (3) 11 มิ.ย. 67
  อวัยวะในระบบย่อยอาหารมีลักษณะและหน้าที่อย่างไร (4) 13 มิ.ย. 67 (มีใบงาน)
๑o
  การดูแลรักษาอวัยวะในระบบย่อยอาหารทำได้อย่างไร (1) 18 มิ.ย. 67 (มีใบงาน)
๑๑
  การดูแลรักษาอวัยวะในระบบย่อยอาหารทำได้อย่างไร (2) 20 มิ.ย. 67 (มีใบงาน และแบบฝึกหัด)
๑๒
  D. I. Y. my Lunch box ชุดอาหารกลางวันของเรา (1) 25 มิ.ย. 67 (มีใบงาน)
๑๓
  D. I. Y. my Lunch box ชุดอาหารกลางวันของเรา (2) 27 มิ.ย. 67 (มีใบงาน)
หน่วยที่ 2 ชื่อหน่วย การแยกสาร
เรื่อง 2.1 การแยกสาร
  แยกสารเนื้อผสมที่เป็นของแข็งออกจากกันได้อย่างไร (1) 2 ก.ค. 67 (มีใบงาน)
  แยกสารเนื้อผสมที่เป็นของแข็งออกจากกันได้อย่างไร (2) 4 ก.ค. 67 (มีใบงาน)
  แยกสารเนื้อผสมที่เป็นของแข็งออกจากกันได้อย่างไร (3) 9 ก.ค. 67 (มีใบงาน และแบบฝึกหัด)
  แยกของแข็งกับของเหลวในสารเนื้อผสมได้อย่างไร (1) 11 ก.ค. 67 (มีใบงาน)
  แยกของแข็งกับของเหลวในสารเนื้อผสมได้อย่างไร (2) 16 ก.ค. 67 (มีใบงาน)
  แยกของแข็งกับของเหลวในสารเนื้อผสมได้อย่างไร (3) 18 ก.ค. 67 (มีแบบฝึกหัด และใบงาน)
  D.I.Y. My Drink รังสรรค์เครื่องดื่มแก้วโปรด (1) 23 ก.ค. 67 (มีใบงาน)
  D.I.Y. My Drink รังสรรค์เครื่องดื่มแก้วโปรด (2) 25 ก.ค. 67
  D.I.Y. My Drink รังสรรค์เครื่องดื่มแก้วโปรด (3) 30 ก.ค. 67 (มีใบงาน)
๑o
  D.I.Y. My Drink รังสรรค์เครื่องดื่มแก้วโปรด (4) 1 ส.ค. 67 (มีใบงาน)
หน่วยที่ 3 ชื่อหน่วย หินและซากดึกดำบรรพ์
เรื่อง 3.1 หินและซากดึกดำบรรพ์
  กระบวนการเกิดหินและวัฏจักรหินเป็นอย่างไร(1 ) 6 ส.ค. 67 (มีเกมประกอบการสอน)
  กระบวนการเกิดหินและวัฏจักรหินเป็นอย่างไร(2) 8 ส.ค. 67 (มีใบงาน)
  กระบวนการเกิดหินและวัฏจักรหินเป็นอย่างไร(3) 13 ส.ค. 67 (มีใบงาน)
  หินมีประโยชน์อย่างไร(1) 15 ส.ค. 67 (มีใบงาน)
  หินมีประโยชน์อย่างไร(2) 20 ส.ค. 67 (มีใบงาน)
  แร่มีประโยชน์อย่างไร(1) 22 ส.ค. 67 (มีใบงาน และใบความรู้)
  แร่มีประโยชน์อย่างไร(2) 27 ส.ค. 67 (มีใบงาน และแบบฝึกหัด)
  ซากดึกดำบรรพ์เกิดขึ้นได้อย่างไร(1) 29 ส.ค. 67 (มีใบงาน และใบความรู้)
  ซากดึกดำบรรพ์เกิดขึ้นได้อย่างไร(2) 3 ก.ย. 67 (มีใบงาน)
๑o
  ซากดึกดำบรรพ์เกิดขึ้นได้อย่างไร(3) 5 ก.ย. 67
๑๑
  ซากดึกดำบรรพ์เกิดขึ้นได้อย่างไร(4) 10 ก.ย. 67 (มีใบงาน)
๑๒
  ซากดึกดำบรรพ์เกิดขึ้นได้อย่างไร(5) 12 ก.ย. 67 (มีใบงาน)
๑๓
  ซากดึกดำบรรพ์มีประโยชน์ อย่างไร(1) 17 ก.ย. 67 (มีใบงาน)
๑๔
  ซากดึกดำบรรพ์มีประโยชน์ อย่างไร(2) 19 ก.ย. 67 (มีใบงาน และแบบฝึกหัด)
๑๕
  D.I.Y. My Fossil Model ของเล่นฟอสซิล(1) 24 ก.ย. 67
๑๖
  D.I.Y. My Fossil Model ของเล่นฟอสซิล(2) 26 ก.ย. 67
๑๗
  D.I.Y. My Fossil Model ของเล่นฟอสซิล(3) 1 ต.ค. 67

กระดานสนทนา

กระทู้แนะนำ