แจ้งปัญหาการใช้งาน
  1. โดย สราวุฒิ ( kytsarawut@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านเทคนิค | 28.06.24

    เวลาชม DLTV ในบางช่วงของแต่ละรายวิชาที่มีการขยายจอโทรทัศน์ของครูต้นทาง ให้เต็มหน้าจอของโทรทัศน์ เพื่อให้นักเรียนปลายทางรับชม บางครั้งสัญลักษณ์และโลโก้ DLTV ที่อยู่บนมุมซ้ายและขวาของช่อง มันบดบังข้อมูลที่อยู่ด้านหลัง ทำให้ไม่สามารถเรียนต่อไปได้ เพราะต้องรอจังหวะที่ตัดกลับมาเป็นภาพครูต้นทางยืนข้างโทรทัศน์ และดูข้อมูลบนจอแทนครับ ขอบคุณครับ

    Admin ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำและการติดตามรับชมการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV) ค่ะ  


  2. โดย ชาคริยา ดวงเวียงคำ ( tongsai73@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    Digital Life | 21.06.24

    เข้าใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้

    ดำเนินการติดต่อกลับคุณชาคริยา แนะนำติดต่อแจ้ง Call Center กิจการค้าร่วม เคพลัส  061-4018559 ขอบคุณค่ะ


  3. โดย นางวสาวสมจิตร ปัญญาดี ( Mooor2524@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ติดต่อสอบถาม | 06.06.24

    จอทีวีดับ เปิดทีวีไม่ได้ ค่ะ

    แนะนำคุณสมจิตร ประสานงานบริษัท สามารถโซลูชั่น จำกัด ผู้ติดตั้งอุปกรณ์ เข้าดำเนินการตรวจสอบ โทร 02-5831221 ขอบคุณค่ะ


  4. โดย ณัฐกานต์ แสงสุวรรณ ( nattakarn.saengsuwan@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านเทคนิค | 06.06.24

    ดูย้อนหลังวิดีโอติดตลอดทุกคลิปจนรอดูไม่ไหว ทั้งที่อินเตอร์เน็ตเร็วมาก แต่ดูคลิปอื่นๆในยูทูปไม่ติดเลย

    Admin ดำเนินการติดต่อกลับ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องความเร็ว Internet ที่โรงเรียนใช้งาน เบื้องต้นคุณครูจะดำเนินการติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลอีกครั้ง ขอบคุณค่ะ


  5. โดย นางนิศารัตน์ โกมลสวัสดิ์ ( appspoon1966@gmail.com ) แก้ไขแล้ว
    ด้านเทคนิค | 06.06.24

    ไม่สามารถขยายหน้าจอในไอแพดได้

    Admin ดำเนินการตรวจสอบการใช้งานกับ iPad พบสามารถใช้งานและรับชมแบบเต็มจอบน iPad ได้ปกติ ดำเนินการติดต่อกลับพร้อมแนะนำการใช้งานบน iPad แก่ คุณนิศารัตน์ สามารถรับชมการเรียนการสอนผ่านเว็บไซต์ DLTV บน iPad แบบเต็มจอได้เรียบร้อย ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV)