เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ตารางออกอากาศ
ชมสด
ชมล่วงหน้า
ชมย้อนหลัง
ข่าวสารและกิจกรรม
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับองค์กร
หน้าแรก
ตารางออกอากาศ
ชมสด
ชมล่วงหน้า
ชมย้อนหลัง
ข่าวสารและบทความ
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับองค์กร
เข้าสู่ระบบ
ปีการศึกษา
2565 / 1
2566 / 1
ชั้น
ประถมศึกษาปีที่ 1
ประถมศึกษาปีที่ 2
ประถมศึกษาปีที่ 3
ประถมศึกษาปีที่ 4
ประถมศึกษาปีที่ 5
ประถมศึกษาปีที่ 6
มัธยมศึกษาปีที่ 1
มัธยมศึกษาปีที่ 2
มัธยมศึกษาปีที่ 3
อนุบาลศึกษาปีที่ 1
อนุบาลศึกษาปีที่ 2
อนุบาลศึกษาปีที่ 3
อาชีวศึกษา / มทร.
อุดมศึกษา
พัฒนาครู
กลุ่มสาระ
ภาษาไทย
คณิตศาสตร์
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ประวัติศาสตร์
สุขศึกษาและพลศึกษา
ศิลปะ
ภาษาอังกฤษ
การงานอาชีพ
ชั่วโมง
20
แผนการสอนโดย
ครูสิปปกร ศรีพรหมทองและครูวณิดา ต่วนศิริ
ครูผู้สอน
ครูสิปปกร ศรีพรหมทองและครูวณิดา ต่วนศิริ
กําหนดการรายชั่วโมง
กำหนดการเรียนรู้รายชั่วโมง
คู่มือครูและแผนการจัดการเรียนรู้
คู่มือครูและแผนการจัดการเรียนรู้_วิทยาการคำนวณ_ป.1_ภาคเรียนที่_1_2566
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้_วิทยาการคำนวณ_ป.1_(นร.)_ภาคเรียนที่_1_2566
ครูสิปปกร ศรีพรหมทองและครูวณิดา ต่วนศิริ
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ)
แผนการสอน วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ)
หน่วยที่ 1 การเปรียบเทียบ
เรื่อง 1.1 การเปรียบเทียบ
๑
ความเหมือนและความแตกต่าง (1) 15 พ.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๒
ความเหมือนและความแตกต่าง (2) 22 พ.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๓
การค้นหาด้วยการเปรียบเทียบ (1) 29 พ.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๔
การค้นหาด้วยการเปรียบเทียบ (2) 12 มิ.ย. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
หน่วยที่ 2 การเรียงลำดับ
เรื่อง 2.1 การเรียงลำดับ
๑
ขั้นตอนในกิจวัตรประจำวัน (1) 19 มิ.ย. 66 (มีใบงาน)
๒
ขั้นตอนในกิจวัตรประจำวัน (2) 26 มิ.ย. 66 (มีใบงาน)
หน่วยที่ 3 การแก้ปัญหา
เรื่อง 3.1 การแก้ปัญหา
๑
การลองผิดลองถูก (1) 3 ก.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๒
การลองผิดลองถูก (2) 10 ก.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๓
ปัญหาหลายเป้าหมาย (1) 17 ก.ค. 66 (มีใบงาน )
๔
ปัญหาหลายเป้าหมาย (2) 24 ก.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๕
ปัญหาหลายเป้าหมาย (3) 7 ส.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
หน่วยที่ 4 การเขียนโปรแกรม
เรื่อง 4.1 การเขียนโปรแกรม
๑
การสั่งให้ตัวละครเคลื่อนที่ (1) 21 ส.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๒
การสั่งให้ตัวละครเคลื่อนที่ (2) 28 ส.ค. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๓
การสั่งให้ตัวละครเคลื่อนที่ (3) 4 ก.ย. 66 (มีใบงาน)
๔
การแก้ปัญหาที่มีเงื่อนไข (1) 11 ก.ย. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๕
การแก้ปัญหาที่มีเงื่อนไข (2) 18 ก.ย. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
หน่วยที่ 5 ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์
เรื่อง 5.1 ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์
๑
คอมพิวเตอร์มีประโยชน์ (1) 25 ก.ย. 66 (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๒
คอมพิวเตอร์มีประโยชน์ (2) (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
หน่วยที่ 6 โปรแกรมกราฟิก
เรื่อง 6.1 โปรแกรมกราฟิก
๑
มาวาดรูปกันเถอะ (1) (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
๒
มาวาดรูปกันเถอะ (2) (มีใบงาน และคำถามหลังทำกิจกรรม)
กระดานสนทนา
กระทู้แนะนำ
กระทู้ล่าสุด
ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
KRUTUDLTV