การศึกษาสื่อโซเซียลมีเดีย (Social Media) ช่วงวันและเวลาในการจัดจำหน่ายสินค้า
ตัวชี้วัด
ง 1.1 ม.3/1 อภิปรายขั้นตอนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ
ง 1.1 ม.3/2 ใช้ทักษะในการทำงานร่วมกันอย่างมีคุณธรรม
ง 1.1 ม.3/3 อภิปรายการทำงานโดยใช้ทักษะการจัดการเพื่อการประหยัดพลังงานทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. นักเรียนสามารถบอกลักษณะสื่อโซเซียลมีเดีย (Social Media)ได้
ด้านทักษะกระบวนการ
1. นักเรียนสามารถคิดวิเคราะห์ในการเลือกใช้สื่อโซเซียลมีเดีย (Social Media)ได้
2. นักเรียนสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สื่อสารกับเพื่อนในชั้นเรียนได้
ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. นักเรียนมีวินัย
2. นักเรียนใฝ่เรียนรู้
3. นักเรียนมุ่งมั่นในการทำงาน
สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
1. ความสามารถในการสื่อสาร
2. ความสามารถในการคิด
3. ความสามารถในการแก้ปัญหา
4. ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต
วิธีการ
1. สังเกตพฤติกรรมการเรียนและการตอบคำถามในชั้นเรียน
2. การสังเกตพฤติกรรมการเรียน และการทำกิจกรรม
3. กิจกรรมสื่อโซเซียลมีเดีย (Social Media) ที่โดนใจ
เครื่องมือ
1. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
2. แบบประเมินพฤติกรรมในชั้นเรียน