สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค เป็นหน่วยงานที่ดูแลและคุ้มครองผู้บริโภค การเลือกติดต่อกับหน่วยงานอย่างเหมาะสม จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความปลอดภัยและเป็นธรรมอย่างสะดวกและรวดเร็ว

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1 จำแนกอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคได้

2 วิเคราะห์หน้าที่หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคได้

การวัดผลและประเมินผล

1 การตอบคำถาม

2 ตรวจใบงานเรื่อง หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6
กลุ่มสาระ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วย หน่วยที่ 2 ชื่อหน่วย ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ
ชั่วโมง ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ
เรื่อง หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค 8 ก.ค. 67 (มีใบงาน)