สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าและบริการเป็นตัวกำหนดพฤติกรรมการผลิตของผู้ผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

๑ อธิบายปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าและบริการได้

๒ วิเคราะห์ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าและบริการได้

๓ เห็นคุณค่าของการในการเลือกซื้อสินค้าโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุด

การวัดผลและประเมินผล

๑ การตอบคำถาม

๒ ตรวจใบงาน ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าและบริการ

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6
กลุ่มสาระ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วย หน่วยที่ 1 ชื่อหน่วย สินค้าและบริการ
ชั่วโมง สินค้าและบริการ
เรื่อง ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าและบริการ 29 พ.ค. 67 (มีใบงาน)