การประยุกต์ใช้คำสั่งเพื่อตรวจสอบเงื่อนไขการสัมผัสระหว่างสี และการควบคุมแป้นพิมพ์ให้มีการหมุนของตัวละครตามทิศทางที่กำหนด
ตัวชี้วัด ว 4.2 ป.5/2
ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- อธิบายคำสั่งที่ใช้ในการตรวจสอบการสัมผัสระหว่างสีที่ต้องการ
ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
- ออกแบบและเขียนโปรแกรมสร้างเกมที่มีการตรวจสอบการสัมผัสระหว่างสีตามเงื่อนไขของเกม
ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)
-
1. แบบประเมิน ด้านทักษะกระบวนการ
2. แบบประเมินสมรรถนะ
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
4. แบบประเมินตนเอง
5. แบบประเมิน ด้านความรู้