1. บรรยายความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์ในงานทัศนศิลป์ของศิลปิน
2. งานทัศนศิลป์ในการโฆษณา เป็นการใช้งานทัศนศิลป์เพื่อเป็นสื่อกลางทำให้การโฆษณาสมบูรณ์ขึ้น
ตัวชี้วัด
ศ 1.1 ม. 2/7 บรรยายวิธีการใช้งานทัศนศิลป์ในการโฆษณาเพื่อโน้มน้าวใจและนำเสนอตัวอย่างประกอบ
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. บอกประเภทของงานทัศนศิลป์ที่ใช้ในงานโฆษณาที่พบในชีวิตประจำวัน
ด้านทักษะกระบวนการ
1. ปฏิบัติใบงานวิเคราะห์ทัศนศิลป์ที่ใช้ในการโฆษณาได้
ด้านคุณลักษณะ
1. เห็นความสำคัญและประโยชน์ของการใช้งานทัศนศิลป์ในงานโฆษณา
วิธีการ
1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน
เครื่องมือ
1. แบบประเมิน เรื่อง ทัศนศิลป์ในงานโฆษณา
2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน