1. ทำงานศิลปะอย่างมีความสุข
2. แสดงความสนใจในผลงานของตนเอง
3. การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ
1. เด็กสนใจ มีความสุขและแสดงออกผ่านงานศิลปะได้
2. เด็กแสดงความพอใจในผลงานตนเองได้
3. เด็กตัดสินใจเลือกเล่นมุมประสบการณ์ที่สนใจได้
4. ทำงานที่ได้รับมอบหมายจนสำเร็จเมื่อมีผู้ชี้แนะ
5. เก็บอุปกรณ์เข้าที่ ด้วยตนเอง
1. การสนใจ มีความสุขและแสดงออกผ่านงานศิลปะ
2. การแสดงความพอใจในผลงานตนเอง
3. การเล่นมุมประสบการณ์
4. การทำงานที่ได้รับมอบหมายจนสำเร็จเมื่อมีผู้ชี้แนะ
5. การเก็บอุปกรณ์เข้าที่ ด้วยตนเอง