การเขียนโปรแกรมที่มีการทำงานตามลำดับและมีการเชื่อมโยงหลายตัวละครต้องมีการลำดับ เหตุการณ์ก่อนหลังโดยตัวละครที่ทำงานลำดับถัดไปจะหยุดรอเวลาและจะทำงานเมื่อถึงลำดับที่ถูกต้องเพื่อให้แต่ละตัวละครสามารถทำงานต่อเนื่องกันได้อย่างถูกต้อง
ตัวชี้วัด ว 4.2 ป. 6/2
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- อธิบายวิธีการแก้ปัญหาที่มีการทำงานตามลำดับ
ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
- เขียนโปรแกรมอย่างง่ายที่มีการสนทนาโต้ตอบ
1 ประเมินการตอบคำถามในชั้นเรียนและในใบงาน
2 แบบประเมินความรู้
3 แบบประเมินทักษะกระบวน
4 แบบประเมินสมรรถนะ
5 แบบประเมินตนเอง
6 แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์