การเขียนโปรแกรมสร้างเกมเพื่อรับค่าจากผู้ใช้ และนำมาตรวจสอบว่าทายค่าได้ถูกต้องหรือไม่ ทำได้โดยการใช้คำสั่งตรวจสอบเงื่อนไข
เปรียบเทียบค่าที่เป็นคำตอบกับค่าที่รับจากผู้ใช้ และแสดงผลลัพธ์ตามต้องการ
ตัวชี้วัด ว 4.2 ป.5/2
ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- อธิบายผลลัพธ์ที่เกิดจากโปรแกรมที่ใช้เงื่อนไขเปรียบเทียบจำนวน 2 จำนวน
ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
- ออกแบบและเขียนโปรแกรมที่ใช้เงื่อนไขเปรียบเทียบจำนวน 2 จำนวน
ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)
-
1. แบบประเมิน ด้านทักษะกระบวนการ
2. แบบประเมินสมรรถนะ
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
4. แบบประเมินตนเอง
5. แบบประเมิน ด้านความรู้