การเขียนโปรแกรมเพื่อสลับฉากเวทีสามารถทำได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการใช้งาน
ว 4.2 ป. 4/1, 4/2
ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- บอกหน้าที่ของคำสั่ง Wait คำสั่ง Forever และเปรียบเทียบการทำงานของโปรแกรมได้
ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
- เขียนโปรแกรมสลับฉากหลังของเวทีและระบุผลลัพธ์ได้
ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)
1. แบบประเมินด้านความรู้
2. แบบประเมิน ด้านทักษะ กระบวนการ
3. แบบประเมินสมรรถนะ
4. แบบประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์
5 .ประเมินการปฏิบัติ/สังเกตพฤติกรรม