สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ความรู้พื้นฐานในการจัดแสดงดนตรีเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินงานในการจัดการแสดงดนตรี ตั้งแต่การเขียนโครงการจัดแสดงดนตรีทั้งหมด จนกระทั่งการประเมินผล

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ด้านความรู้

นักเรียนสามารถอธิบายขั้นตอนการออกแบบการแสดงดนตรีเชิงบูรณาการได้อย่างถูกต้อง

ด้านทักษะและกระบวนการ

ด้านคุณลักษณะ

- คุณลักษณะอันพึงประสงค์

1. นักเรียนมีวินัย

2. นักเรียนใฝ่เรียนรู้

3. นักเรียนมุ่งมั่นในการทำงาน

4. นักเรียนมีภาวะผู้นำ

- คุณลักษณะเฉพาะ (ของแต่ละวิชา)

1. นักเรียนมุ่งมั่นในการทำงาน

สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน

1. ความสามารถในการสื่อสาร

2. ความสามารถในการคิด

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

ตอบคำถาม/เขียนสรุปความรู้ถูกต้องร้อยละ 60 ขึ้นไป       

เครื่องมือ

ข้อคำถาม/ ใบงาน

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่มสาระ ดนตรี
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 การจัดการแสดงดนตรีเชิงบูรณาการ
ชั่วโมง การออกแบบการแสดงดนตรีเชิงบูรณาการ
เรื่อง การออกแบบการแสดงดนตรีเชิงบูรณาการ 27 ธ.ค. 67 (มีใบงาน และใบความรู้)