ความรู้พื้นฐานในการจัดแสดงดนตรีเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินงานในการจัดการแสดงดนตรี ตั้งแต่การเขียนโครงการจัดแสดงดนตรีทั้งหมด จนกระทั่งการประเมินผล
ด้านความรู้
นักเรียนสามารถอธิบายขั้นตอนการออกแบบการแสดงดนตรีเชิงบูรณาการได้อย่างถูกต้อง
ด้านทักษะและกระบวนการ
ด้านคุณลักษณะ
- คุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. นักเรียนมีวินัย
2. นักเรียนใฝ่เรียนรู้
3. นักเรียนมุ่งมั่นในการทำงาน
4. นักเรียนมีภาวะผู้นำ
- คุณลักษณะเฉพาะ (ของแต่ละวิชา)
1. นักเรียนมุ่งมั่นในการทำงาน
สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
1. ความสามารถในการสื่อสาร
2. ความสามารถในการคิด
วิธีการ
ตอบคำถาม/เขียนสรุปความรู้ถูกต้องร้อยละ 60 ขึ้นไป
เครื่องมือ
ข้อคำถาม/ ใบงาน