การนำเสนอการสร้างสรรค์เครื่องแต่งกาย
ตัวชี้วัด
ศ 1.1 ม. 2/2 บรรยายเกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์ในงานทัศนศิลป์ของศิลปิน
ศ 1.2 ม. 2/1 ระบุและบรรยายเกี่ยวกับวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่สะท้อนถึงงานทัศนศิลป์ในปัจจุบัน
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. นักเรียนสามารถบอกประเด็นในการนำเสนอผลงานการออกแบบเครื่องแต่งกายหน้าชั้นเรียน
ด้านทักษะกระบวนการ
1. นักเรียนนำเสนอการออกแบบเครื่องแต่งกาย
ด้านคุณลักษณะ
1. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน
วิธีการ
1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน
เครื่องมือ
1. แบบประเมิน ชิ้นงาน
2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน