1. ประเมินความรู้เรื่องประวัติการออกแบบเครื่องแต่งกาย
2. บรรยายเรื่องการทำ Mood board
ตัวชี้วัด
ศ 1.1 ม. 2/2 บรรยายเกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างของรูปแบบการใช้วัสดุอุปกรณ์ในงานทัศนศิลป์ของศิลปิน
ศ 1.2 ม. 2/1 ระบุและบรรยายเกี่ยวกับวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่สะท้อนถึงงานทัศนศิลป์ในปัจจุบัน
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
1. นักเรียนตอบคำถามเรื่องประวัติในการออกแบบเครื่องแต่งกาย และองค์ประกอบของ Mood boar
ด้านทักษะกระบวนการ
1. นักเรียนสามารถนำเสนอการสร้าง Mood board เพื่อนำไปพัฒนาเครื่องแต่งกาย
ด้านคุณลักษณะ
1. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้
วิธีการ
1. ประเมินผลงาน ชิ้นงาน
2. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน
เครื่องมือ
1. แบบประเมิน ชิ้นงาน
2. แบบประเมินการมีส่วนร่วมในชั้นเรียน