1. ประวัติความเป็นมาของบทเพลงโยสลัม
2. เพลงอัตราจังหวะสองชั้น
3. การปฏิบัติทักษะขลุ่ยเพียงออเพลงโยสลัมอัตราจังหวะสองชั้น
ด้านทักษะกระบวนการ
นักเรียนสามารถปฏิบัติขลุ่ยเพียงออเพลงโยสลัม อัตราจังหวะสองชั้นได้ถูกต้องตามจังหวะและทำนอง
ด้านคุณลักษณะ
- คุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. นักเรียนรักความเป็นไทย
2. นักเรียนมีวินัย
3. นักเรียนมุ่งมั่นในการทำงาน
- คุณลักษณะเฉพาะ (ของแต่ละวิชา)
1. นักเรียนรักความเป็นไทย
สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
1. ความสามารถในการสื่อสาร
2. ความสามารถในการคิด
3. ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต
วิธีการ
ปฏิบัติขลุ่ยเพียงออเพลงโยสลัม สองชั้นได้ถูกต้องตามจังหวะ และทำนอง
เครื่องมือ
แบบประเมินทักษะการปฏิบัติขลุ่ยเพียงออเพลงโยสลัม อัตราจังหวะสองชั้น