สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเรียงลำดับจำนวนทำได้โดยเปรียบเทียบจำนวนทีละคู่ แล้วเรียงลำดับจากน้อยไปมากหรือมากไปน้อย

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ค 1.1 ป.1/3 เรียงลำดับจำนวนนับไม่เกิน 100 และ 0 ตั้งแต่ 3 ถึง 5 จำนวน

จุดประสงค์การเรียนรู้   

- เรียงลำดับจำนวนนับไม่เกิน  5  สามถึงห้าจำนวน

การวัดผลและประเมินผล

1. ตรวจแบบฝึกหัด 1.8

2. สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย หน่วยที่ 1 ชื่อหน่วย จำนวน
ชั่วโมง จำนวน
เรื่อง การเรียงลำดับจำนวน 1 ถึง 5 และ 0 28 พ.ค. 67 (มีแบบฝึกหัด)