สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

     ความสัมพันธ์ของจำนวนแบบส่วนย่อย – ส่วนรวม เป็นการเขียนแสดงจำนวนในรูปของจำนวน 2 จำนวนหรือมากกว่า 2 จำนวน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

 

 

ตัวชี้วัด

ค 1.1 ป.1/1 บอกจำนวนของสิ่งต่าง ๆ แสดงสิ่งต่าง ๆ ตามจำนวนที่กำหนด อ่านและเขียนตัวเลขฮินดูอารบิก ตัวเลขไทยแสดงจำนวนนับไม่เกิน 100 และ 0

 จุดประสงค์การเรียนรู้   

    แสดงความสัมพันธ์ของจำนวนแบบส่วนย่อย – ส่วนรวม

การวัดผลและประเมินผล

 

 1. ตรวจแบบฝึกหัด 1.6

2. สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ คณิตศาสตร์
หน่วย หน่วยที่ 1 ชื่อหน่วย จำนวน
ชั่วโมง จำนวน
เรื่อง ความสัมพันธ์ของจำนวน 1 ถึง 5 แบบส่วนย่อย – ส่วนรวม 24 พ.ค. 67 (มีแบบฝึกหัด)