ปัจจัยที่ส่งผลในการเลือกซื้อสินค้าและบริการเป็นเหตุผลหรือความมุ่งหมายของผู้บริโภคในการพิจารณาเลือกซื้อสินค้าและบริการเพื่อการดำรงชีวิตอย่างมีดุลยภาพมีเหตุผล
ตัวชี้วัด
มฐ ส3.1 ป.4/1 ระบุปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า และบริการ
จุดประสงค์
1. นักเรียนสามารถบอกปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าและบริการได้ถูกต้อง
2. นักเรียนสามารถวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าและบริการได้
3. นักเรียนเห็นความสำคัญต่อปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและบริการ
การถาม-ตอบ