สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเรียนรู้คำศัพท์  และประโยคเกี่ยวกับสถานที่ในโรงเรียน การถามและให้ข้อมูลสถานที่ที่อยู่รอบ ๆ โรงเรียนทำให้นักเรียนได้ฝึกใช้ภาษาในสถานการณ์ในห้องเรียนและสถานศึกษาและยังสามารถนำไปใช้ในการสื่อสารได้อย่างถูกต้อง

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

1 ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)

นักเรียนสามารถถามและบอกทิศทางของสถานที่ที่อยู่รอบ ๆ บริเวณโรงเรียนได้

2 ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)

นักเรียนสามารถปฏิบัติตามการบอกทิศทางได้

3 ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)

มีเจตคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษ                                                                              

การวัดผลและประเมินผล

1 มีวินัย

2 ใฝ่เรียนรู้

3 มุ่งมั่นในการทำงาน

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4
กลุ่มสาระ ภาษาอังกฤษ
หน่วย หน่วยที่ 2 ชื่อหน่วย School Life
ชั่วโมง School Life
เรื่อง Around My School 26 ส.ค. 67 (มีใบงาน แบบประเมินตนเอง และแบบบันทึกการเรียนรู้)