สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การแสดงวิธีการแก้ปัญหาทำได้โดยใช้บัตรคำสั่ง และการเรียงบัตรคำสั่งอย่างเป็นลำดับขั้นตอนจะช่วยให้แก้ปัญหาได้สำเร็จ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ว 4.2  ป.1/3

จุดประสงค์การเรียนรู้

1 เขียนโปรแกรมตามผลลัพธ์ที่กำหนด

สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน

เขียนโปรแกรมตามผลลัพธ์ที่กำหนด และช่วยเหลือเพื่อนในทีมเมื่อพบปัญหา พร้อมทั้งปฏิบัติตามข้อตกลงในการทำกิจกรรมได้

การวัดผลและประเมินผล

1 ประเมินตนเอง (ข้อ 15-17)

2 ประเมินด้านความรู้

3 ประเมิน ด้านทักษะ /กระบวนการ

4 ประเมินด้าน สมรรถนะ

5 ประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์             

                           

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
หน่วย หน่วยที่ 4 การเขียนโปรแกรม
ชั่วโมง การเขียนโปรแกรม
เรื่อง เขียนโปรแกรมตามผลลัพธ์ ที่กำหนดได้อย่างไร (1) 23 ก.ย. 67 (มีใบงานและแบบประเมินตนเอง)