การเขียนโปรแกรมโดยใช้บัตรคำสั่ง เป็นการนำบัตรคำสั่งมาจัดเรียงต่อกันเป็นลำดับ เพื่อแสดงการแก้ปัญหาตามสถานการณ์ที่กำหนด
ตัวชี้วัด
ว 4.2 ป.1/2
จุดประสงค์การเรียนรู้
1 เขียนโปรแกรมตามผลลัพธ์ที่กำหนดได้
สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน
เขียนโปรแกรมตามผลลัพธ์ที่กำหนด โดยมีการแบ่งบทบาทหน้าที่ภายในกลุ่มและปฏิบัติงานตามที่ตนเองได้รับมอบหมายได้บรรลุผลสำเร็จตามข้อตกลง
1 ประเมินตนเอง (ข้อ 14)
2 ประเมินด้านความรู้
3 ประเมิน ด้านทักษะ /กระบวนการ
4 ประเมินด้าน สมรรถนะ
5 ประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์