จัดลำดับขั้นตอนการทำกิจกรรม สามารถทำได้โดยใช้ภาพสัญลักษณ์หรือข้อความ และการพูดถ่ายทอดความคิดการทำกิจกรรมต่าง ๆ จากประสบการณ์ของตนเองเป็นการสื่อสารลำดับขั้นตอนให้ผู้อื่นเข้าใจ
ตัวชี้วัด
ว 4.2 ป.1/2
จุดประสงค์การเรียนรู้
1 จัดลำดับขั้นตอนการทำกิจกรรมได้
สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน
จัดลำดับขั้นตอนการทำกิจกรรม โดยใช้ภาพสัญลักษณ์หรือข้อความ และพูดถ่ายทอดความคิดการทำกิจกรรมต่าง ๆ จากประสบการณ์ของตนเองได้
1. ประเมินตนเอง (ข้อ 6-4)
2. ประเมินด้านความรู้
3. ประเมิน ด้านทักษะ /กระบวนการ
4. ประเมินด้าน สมรรถนะ
5. ประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์