สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

จัดลำดับขั้นตอนการทำกิจกรรม สามารถทำได้โดยใช้ภาพสัญลักษณ์หรือข้อความ และการพูดถ่ายทอดความคิดการทำกิจกรรมต่าง ๆ จากประสบการณ์ของตนเองเป็นการสื่อสารลำดับขั้นตอนให้ผู้อื่นเข้าใจ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ว 4.2  ป.1/2

จุดประสงค์การเรียนรู้

1 จัดลำดับขั้นตอนการทำกิจกรรมได้

สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน

จัดลำดับขั้นตอนการทำกิจกรรม โดยใช้ภาพสัญลักษณ์หรือข้อความ และพูดถ่ายทอดความคิดการทำกิจกรรมต่าง ๆ จากประสบการณ์ของตนเองได้

การวัดผลและประเมินผล

1. ประเมินตนเอง (ข้อ 6-4)

2. ประเมินด้านความรู้

3. ประเมิน ด้านทักษะ /กระบวนการ

4. ประเมินด้าน สมรรถนะ

5. ประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์   

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
หน่วย หน่วยที่ 4 การเขียนโปรแกรม
ชั่วโมง การเขียนโปรแกรม
เรื่อง จัดเรียงบัตรคำสั่ง (3) 26 ส.ค. 67 (มีใบงาน)