สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การแก้ปัญหาอย่างเป็นลำดับขั้นตอนจะช่วยให้แก้ปัญหาได้ประสบความสำเร็จ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ว 4.2  ป.1/2

จุดประสงค์การเรียนรู้

1. บอกสิ่งที่ใช้พิจารณาในการเรียงลำดับ

2. เรียงลำดับกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้

สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน

เรียงลำดับเหตุการณ์จากภาพ สัญลักษณ์หรือข้อความจากกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้และบอกสิ่งที่ใช้พิจารณาในการเรียงลำดับ

การวัดผลและประเมินผล

1. ประเมินตนเอง (ข้อ 4-6)

2. ประเมินด้านความรู้

3. ประเมิน ด้านทักษะ /กระบวนการ

4. ประเมินด้าน สมรรถนะ

5. ประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
หน่วย หน่วยที่ 2 การเรียงลำดับ
ชั่วโมง การเรียงลำดับ
เรื่อง ขั้นตอนในกิจวัตรประจำวัน (2) 1 ก.ค. 67 (มีใบงาน ชุดบัตรภาพและแบบประเมิน)