สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

 ภาษาท่าทางนาฏศิลป์ เป็นการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกแสดงออกโดยใช้ท่าทางการเคลื่อนไหว   เป็นการสื่อสารเพื่อสื่อความหมายแทนคำพูด

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด                                                                                                                

ศ 3.1 ป. 4/1 ระบุทักษะพื้นฐานทางนาฏศิลปและการละครที่ใชสื่อความหมายและอารมณ

จุดประสงค์                                                                                                

1 ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)

- นักเรียนสามารถอธิบายความหมายและประเภทของภาษาท่าทางนาฏศิลป์ได้

2. ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)

- นักเรียนฝึกปฏิบัติภาษาท่าทางนาฏศิลป์

3. ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)

- นักเรียนตระหนักและเห็นคุณค่าของนาฏศิลป์

การวัดผลและประเมินผล

ประเมินจากการปฏิบัติกิจกรรม

ปีการศึกษา 2567 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4
กลุ่มสาระ ศิลปะ
หน่วย หน่วยที่ 4 ชื่อหน่วย พื้นฐานนาฏศิลป์
ชั่วโมง พื้นฐานนาฏศิลป์
เรื่อง ภาษาท่าทางนาฏศิลป์ 16 ก.ย. 67