วิเคราะห์ บรรยายวิธีการใช้ทัศนธาตุและหลักการออกแบบในงานศิลปะ
ด้านความรู้
1. นักเรียนสามารถอธิบายความหมาย ประวัติ องค์ประกอบของฉากละคร
2. นักเรียนสามารถอธิบายรูปแบบ การออกแบบ และสไตล์ของฉากละคร
3. นักเรียนสามารถอธิบายขั้นตอนการออกแบบฉากละคร
ด้านทักษะและกระบวนการ
-
ด้านคุณลักษณะ
1. มีวินัย
2. ใฝ่เรียนรู้
วิธีการ
1. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
เครื่องมือ
1. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์