ห.ร.ม. คูณกับ ค.ร.น.จะเท่ากับผลคูณของจำนวนนับสองจำนวนนั้น
ด้านความรู้
เพื่อให้นักเรียนสามารถความรู้เกี่ยวกับการหาผลคูณของ ห.ร.ม.กับ ค.ร.น. จะเท่ากับผลคูณของจำนวนนับสองจำนวนนั้น
ด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
เพื่อให้นักเรียนสามารถ
1.ให้เหตุผล
2.สื่อสาร สื่อความหมายทางคณิตศาสตร์
วิธีการ
- ตรวจผลงานจากแบบฝึกหัด
- สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
เครื่องมือ
- แบบฝึกหัด 1.15
- แบบประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์