รูปหลายเหลี่ยม เป็นรูปปิดที่อยู่บนระนาบและมีด้านแต่ละด้านเป็นส่วนของเส้นตรง
ด้านความรู้
เพื่อให้นักเรียนสามารถจำแนกรูปหลายเหลี่ยม
ด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
เพื่อให้นักเรียนสามารถ
1.ให้เหตุผล
2.สื่อสาร สื่อความหมายทางคณิตศาสตร์
วิธีการ
- ตรวจผลงานจากแบบฝึกหัด
- สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
เครื่องมือ
- แบบฝึกหัด 6.20
- แบบประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์