การเรียนรู้และฝึกปฏิบัติภาษาท่าทางนาฏศิลป์ไทย
ด้านความรู้
- นักเรียนอธิบายความรู้เกี่ยวกับบทบาทของนาฏศิลป์ โดยเฉพาะการใช้ภาษาท่าทางที่มาจากธรรมชาติ
ด้านทักษะกระบวนการ
- นักเรียนปฏิบัติท่าทางและเข้าใจภาษาท่าทางนาฏศิลป์ที่มาจากธรรมชาติได้ถูกต้อง
ด้านคุณลักษณะ
1. ใฝ่เรียนรู้
2. มุ่งมั่นในการทำงาน
3. รักความเป็นไทย
วิธีการ
-การถาม/ตอบคำถาม สรุปบทเรียน การร่วมทำกิจกรรมกลุ่ม
-ชิ้นงาน
เครื่องมือ
-แบบประเมิน