1. เทคนิคการลงสีโปสเตอร์
2. การสร้างสรรค์ผลงานทัศนศิลป์ในแต่ละยุคสมัยในไทยและสากล
ตัวชี้วัด
ศ 1.1 ม. 1/3 เปรียบเทียบความแตกต่างของจุดประสงค์ในการสร้างสรรค์งานทัศนศิลป์ของวัฒนธรรม ไทยและสากล
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านทักษะและกระบวนการ
1. นักเรียนสามารถสามารถสร้างสรรค์ผลงานด้วยเทคนิคสีโปสเตอร์
2. นักเรียนสามารถสร้างสรรค์ผลงานจิตรกรรมรูปแบบผสมผสานงานจิตรกรรมไทยและสากล
ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. การมีวินัย
2. ใฝ่เรียนรู้
3. มุ่งมั่นในการทำงาน
วิธีการ
1. การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
2. ประเมินชิ้นงาน
เครื่องมือ
1. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
2. แบบประเมินชิ้นงาน