ความรู้เรื่องรูปแบบและลักษณะของการจัดนิทรรศการศิลปะ หลักการจัดนิทรรศการทางศิลปะ หลักการชมนิทรรศการศิลปะและประโยชน์ของการจัดนิทรรศการ
- ด้านความรู้ เพื่อให้นักเรียนระบุและแยกประเภทของนิทรรศการ บอกหลักการชมนิทรรศการและประโยชน์ของการจัดนิทรรศการได้อย่างเหมาะสม
- ด้านทักษะและกระบวนการ เพื่อให้นักเรียนมีทักษะกระบวนการกลุ่ม
1. วิธีการ
1.1 ตรวจใบงานที่ 4.3
1.2 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้
2. เครื่องมือ
2.1 แบบประเมินทักษะและกระบวนการนำความรู้ไปใช้
2.2 แบบประเมินใบงานที่ 4.3
3. เกณฑ์
3.1 ทำแบบทดสอบได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
3.2 มีทักษะอยูในระดับคุณภาพดีขึ้นไปร้อยละ 80
3.3 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์อยู่ในระดับคุณภาพดีขึ้นไปร้อยละ 80