This is a modal window.
- พืชดอกมีการเจริญเติบโตเป็นแบบรูปคงที่ต่อเนื่องเป็นวัฏจักรชีวิต เราสามารถนำความรู้เกี่ยวกับวัฏจักรชีวิตของพืชดอกมาใช้ในการออกแบบวิธีการแก้ปัญหา และนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน
1. ตัวชี้วัด
ป. 2/3 สร้างแบบจำลองที่บรรยายวัฏจักรชีวิตของพืชดอก
2. จุดประสงค์
2.1 ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- อธิบายจักรชีวิตของพืชดอก
2.2 ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
2.3 ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)
3 สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน (KSA)
- นำเสนอผลการออกแบบวิธีการแก้ปัญหาให้ผู้อื่นเข้าใจ
1 สังเกตการตอบคำถามในชั้นเรียนและการทำใบงาน
2 สังเกตพฤติกรรมบ่งชี้ที่แสดงออกถึงสมรรถนะในการทำกิจกรรม