This is a modal window.
- การวางแผนวิธีการดูแลพืชเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับสิ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืช
1. ตัวชี้วัด
ป. 2/1 เปรียบเทียบลักษณะของสิ่งมีชีวิตและสิ่งไม่มีชีวิตจากข้อมูลที่รวบรวมได้
2. จุดประสงค์
2.1 ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- บอกวิธีการดูแลพืชในสถานการณ์ที่กำหนดให้
2.2 ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
-
2.3 ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)
- มีความกระตือรือร้น
3 สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน (KSA)
- กระตือรือร้นในการวางแผนเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืช
1 สังเกตการตอบคำถามในชั้นเรียนและการทำใบงาน
2 สังเกตด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
3 สังเกตพฤติกรรมขณะทำกิจกรรม
4 สังเกตพฤติกรรมบ่งชี้ที่แสดงออกถึงสมรรถนะในการทำกิจกรรม