การนำเสนอผลการออกแบบวิธีการแก้ปัญหาเพื่อให้เพื่อนเข้าใจสามารถใช้สื่อใกล้ตัว และวิธีการสื่อสารโดยใช้คำพูด ภาพ ท่าทางที่เหมาะสม
ตัวชี้วัด
ป. 1/1 ระบุชื่อพืชและสัตว์ที่อาศัยอยู่บริเวณต่าง ๆ จากข้อมูลที่รวบรวมได้
ป. 1/2 บอกสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิตของสัตว์ในบริเวณที่อาศัยอยู่
- ประเมินด้านสมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน (KSA)