- ส่วนต่าง ๆ ของพืช
- สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิตของพืช
- การนำความรู้มาใช้
ตัวชี้วัด
ป. 1/1 ระบุชื่อพืชและสัตว์ที่อาศัยอยู่บริเวณต่าง ๆ จากข้อมูลที่รวบรวมได้
ป. 1/2 บอกสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิตของสัตว์ในบริเวณที่อาศัยอยู่
จุดประสงค์
1. ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- บอกส่วนต่าง ๆ ของพืชและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิตของพืช
1. ประเมินด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
2. ประเมินด้านสมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน (KSA)