1. ทำงานศิลปะอย่างมีความสุข
2. แสดงความสนใจในผลงานของตนเอง
3. การให้ความร่วมมือในการปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ
1. สร้างสรรค์ผลงานศิลปะอย่างมีความสุข
2. เขียนรูปสี่เหลี่ยมตามแบบได้อย่างมีมุมชัดเจนได้
3. เด็กตัดสินใจเลือกเล่นมุมประสบการณ์ที่สนใจได้
4. ทำงานที่ได้รับมอบหมายจนสำเร็จเมื่อมีผู้ชี้แนะ
5. เก็บอุปกรณ์เข้าที่ ด้วยตนเอง
1. การการทำงานศิลปะอย่างมีความสุข
2. การเขียนรูปสี่เหลี่ยมตามแบบได้อย่างมีมุมชัดเจน
3. การเล่นมุมประสบการณ์
4. การทำงานที่ได้รับมอบหมายจนสำเร็จเมื่อมีผู้ชี้แนะ
5. การเก็บอุปกรณ์เข้าที่ ด้วยตนเอง