สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การเขียนโปรแกรมโดยใช้บัตรคำสั่ง เป็นการนำบัตรคำสั่งมาจัดเรียงต่อกันเป็นลำดับ เพื่อแสดงการแก้ปัญหาตามสถานการณ์ที่กำหนด

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ว 4.2  ป.1/2

จุดประสงค์การเรียนรู้

- ใช้ข้อมูลที่กำหนดให้เพื่อออกแบบวิธีแก้ปัญหา

การวัดผลและประเมินผล

1. ประเมินตนเอง (ข้อ 11-13)

2. ประเมินด้านความรู้

3. ประเมินด้านทักษะ /กระบวนการ

4. ประเมินด้านสมรรถนะ

5. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์             

                           

ปีการศึกษา 2568 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
หน่วย หน่วยที่ 4 การเขียนโปรแกรม
ชั่วโมง การเขียนโปรแกรม
เรื่อง เขียนโปรแกรมได้อย่างไร (2) 1 ก.ย. 68 (มีใบงานและแบบประเมิน)