การเขียนโปรแกรมโดยใช้บัตรคำสั่ง เป็นการนำบัตรคำสั่งมาจัดเรียงต่อกันเป็นลำดับ เพื่อแสดงการแก้ปัญหาตามสถานการณ์ที่กำหนด
ตัวชี้วัด
ว 4.2 ป.1/2
จุดประสงค์การเรียนรู้
1. เขียนคำสั่งเพื่อให้ตัวละครเคลื่อนที่จากจุดเริ่มต้นไปยังเป้าหมาย ตามเงื่อนไขที่กำหนดได้
1. ประเมินตนเอง (ข้อ 8-10)
2. ประเมินด้านความรู้
3. ประเมินด้านทักษะ /กระบวนการ
4. ประเมินด้านสมรรถนะ
5. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์