จัดลำดับขั้นตอนการทำกิจกรรม สามารถทำได้โดยใช้ภาพสัญลักษณ์หรือข้อความ และการพูดถ่ายทอดความคิดการทำกิจกรรมต่าง ๆ จากประสบการณ์ของตนเองเป็นการสื่อสารลำดับขั้นตอนให้ผู้อื่นเข้าใจ
ตัวชี้วัด
ว 4.2 ป.1/2
จุดประสงค์การเรียนรู้
1 จัดลำดับขั้นตอนการทำกิจกรรมได้
1. ประเมินตนเอง (ข้อ 6-4)
2. ประเมินด้านความรู้
3. ประเมินด้านทักษะ /กระบวนการ
4. ประเมินด้านสมรรถนะ
5. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์