สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การแสดงวิธีการแก้ปัญหาทำได้โดยใช้บัตรคำสั่ง และการเรียงบัตรคำสั่งอย่างเป็นลำดับขั้นตอนจะช่วยให้แก้ปัญหาได้สำเร็จ

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ตัวชี้วัด

ว 4.2  ป.1/1

จุดประสงค์การเรียนรู้

1. บอกความหมายของลูกศรซ้าย ขวา บน ล่าง

2. แสดงลำดับขั้นตอนการแก้ปัญหาโดยใช้บัตรคำสั่ง

การวัดผลและประเมินผล

1. ประเมินตนเอง (ข้อ 1-3)

2. ประเมินด้านความรู้

3. ประเมินด้านทักษะ /กระบวนการ

4. ประเมินด้านสมรรถนะ

5. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์             

                           

ปีการศึกษา 2568 / 1
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เทคโนโลยี
หน่วย หน่วยที่ 4 การเขียนโปรแกรม
ชั่วโมง การเขียนโปรแกรม
เรื่อง จัดเรียงบัตรคำสั่ง (1) 21 ก.ค. 68 (มีใบงานและแบบประเมิน)