This is a modal window.
พูดแนะนำตัวเอง ทำงานและอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุข
1. ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- บอกหลักการพูดแนะนำตนเองได้
2. ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
- พูดแนะนำตนเองได้
3. ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)
- มีมารยาทในการฟัง การดู และการพูด
การประเมินผล
สิ่งที่ต้องการวัด/ประเมิน |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
เกณฑ์การประเมิน |
---|---|---|---|
ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K) - บอกหลักการพูดแนะนำตนเองได้
|
- พิจารณาคำตอบของนักเรียน |
- คำถาม
|
ผ่านเกณฑ์ การประเมิน ร้อยละ 60 ขึ้นไป |
ด้านทักษะ/กระบวนการ (P) - พูดแนะนำตนเองได้ |
1. ประเมินการพูดแนะนำตนเอง
|
1. แบบประเมินการพูดแนะนำตนเอง |
ผ่านเกณฑ์ การประเมิน ร้อยละ 60 ขึ้นไป |
คุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A) - มีมารยาทในการฟัง การดู และการพูด - เห็นความสำคัญของการพูดแนะนำตนเอง |
- สังเกตพฤติกรรมนักเรียน |
- แบบสังเกตพฤติกรรม |
ผ่านเกณฑ์ การประเมิน ระดับคุณภาพ “ผ่าน” |
สมรรถนะที่ต้องการให้เกิดกับผู้เรียน 1. ความสามารถ ในการคิด (2.1)
|
1. การประเมินความสามารถ ในการคิด
|
1. ประเมินความสามารถ ในการคิด
|
ผ่านเกณฑ์ ระดับคุณภาพ “ผ่าน” |
คุณลักษณะอันพึงประสงค์ 1. ใฝ่เรียนรู้ 2. มุ่งมั่นในการทำงาน |
- การสังเกตพฤติกรรม |
- แบบสังเกตพฤติกรรม |
ผ่านเกณฑ์ ระดับคุณภาพ “ผ่าน” |