การออกแบบและประดิษฐ์เครื่องแต่งกายในการแสดงนาฏศิลป์
ด้านความรู้
นักเรียนอธิบายวิธีการประดิษฐ์ท่ารำ/ท่าทาง และการใช้องค์ประกอบการแสดงที่นำมาจัดทำเป็นชุดการแสดงนาฏศิลป์ได้
ด้านทักษะกระบวนการ
นักเรียนคิดและปฏิบัติรูปแบบการจัดทำชุดการแสดงนาฏศิลป์ได้
ด้านคุณลักษณะ
ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน
2. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้
3. นักเรียนรักความเป็นไทย
วิธีการ
-การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน การถามตอบอภิปราย กิจกรรมกลุ่ม
เครื่องมือ
-ใบประเมินข้อคำถาม/ ใบงาน