สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ศึกษาและออกแบบการแปรแถวในการแสดงทางนาฏศิลป์

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ด้านความรู้

 นักเรียนบอกลักษณะการแปรแถวในทางนาฏศิลป์ได้หลากหลายรูปแบบ

ด้านทักษะกระบวนการ

นักเรียนนำเสนอการออกแบบ รูปแบบการแปรแถวในทางนาฏศิลป์ได้สวยงาม

ด้านคุณลักษณะ

- ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์

1. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน

2. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้ 

3. นักเรียนรักความเป็นไทย

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

-การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน การถามตอบอภิปราย กิจกรรมกลุ่ม        

เครื่องมือ

-ใบประเมินข้อคำถาม/ ใบงาน

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่มสาระ นาฏศิลป์
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 สรรค์สร้างการแสดงนาฏศิลป์
ชั่วโมง การออกแบบการแปรแถวในทางนาฏศิลป์
เรื่อง การออกแบบการแปรแถวในทางนาฏศิลป์ 24 ม.ค. 68 (มีใบงาน)