ศึกษาและออกแบบการแปรแถวในการแสดงทางนาฏศิลป์
ด้านความรู้
นักเรียนบอกลักษณะการแปรแถวในทางนาฏศิลป์ได้หลากหลายรูปแบบ
ด้านทักษะกระบวนการ
นักเรียนนำเสนอการออกแบบ รูปแบบการแปรแถวในทางนาฏศิลป์ได้สวยงาม
ด้านคุณลักษณะ
- ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์
1. นักเรียนมีความมุ่งมั่นในการทำงาน
2. นักเรียนมีความใฝ่เรียนรู้
3. นักเรียนรักความเป็นไทย
วิธีการ
-การมีส่วนร่วมในชั้นเรียน การถามตอบอภิปราย กิจกรรมกลุ่ม
เครื่องมือ
-ใบประเมินข้อคำถาม/ ใบงาน