สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

การศึกษาองค์ประกอบของหนังสือเล่มเล็ก และจัดทำหนังสือให้มีองค์ประกอบสำคัญครบถ้วน  ย่อมส่งผลดีต่อผู้อ่านเนื่องจากจะได้รับข้อมูลที่จำเป็นครบถ้วน

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

จุดประสงค์

1. อธิบายความหมายของหนังสือเล่มเล็ก My First Book ได้       

2. ระบุองค์ประกอบสำคัญของการทำหนังสือเล่มเล็ก My First Book ได้

3. แสดงความคิดเห็นสะท้อนถึงประโยชน์ของการทำหนังสือเล่มเล็กที่มีองค์ประกอบสำคัญครบถ้วนได้

การวัดผลและประเมินผล

1. การตอบคำถาม

2. ตรวจใบงาน เรื่อง My First Book

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6
กลุ่มสาระ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วย หน่วยที่ ๖ ชื่อหน่วย พุทธประวัติและสาวก
ชั่วโมง พุทธประวัติและสาวก
เรื่อง My First Book 15 พ.ย. 67 (มีใบงาน)