การเรียนรู้ประโยค โครงสร้างในการสนทนา ถาม-ตอบเกี่ยวกับอาหารเครื่องดื่มที่มีประโยชนและฝึกภาษาในสถานการณ์จริงในห้องเรียน ทำให้นักเรียนมีความรู้และพัฒนาทักษะภาษาสามารถนำไปใช้ในการสื่อสารกับบุคคลภายนอกได้อย่างมั่นใจ
ตัวชี้วัด
ต 1.2 ป.1/1, ต 2.1 ป.1/3, ต 3.1 ป.1/1, ต.4.2 ป.1/1
จุดประสงค์
1 บอกชื่ออาหารที่มีประโยชน์และไม่มีประโยชน์ได้
2 พูดถามตอบเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์และไม่มีประโยชน์ได้
1. ความถูกต้องในการบอกชื่ออาหารที่มีประโยชน์และไม่มีประโยชน์
2. ความถูกต้องการพูดถามตอบเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์และไม่มีประโยชน์