This is a modal window.
โปรแกรม Scratch ใช้ในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน เช่น นิทาน เกม แอนิเมชัน ส่งเสริมการทำงานอย่างเป็นขั้นตอนและคิดสร้างสรรค์ การจัดลำดับขั้นตอนในงานการรับผิดชอบหน้าที่ของตนเองและร่วมมือกันจะช่วยให้ทำงานให้สำเร็จ
ว 4.2 ป. 4/1, 4/2
1. ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
- เขียนบันทึกการทำโปรเจ็กต์
2. ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
- เขียนโปรแกรม Scratch เพื่อสร้างชิ้นงานตามความสนใจ
3. ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)
-
1. แบบประเมินด้านความรู้
2. แบบประเมิน ด้านทักษะ กระบวนการ
3. แบบประเมินสมรรถนะ
4. แบบประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์
5. ประเมินการปฏิบัติ/สังเกตพฤติกรรม