This is a modal window.
การสร้างฉากใต้ท้องทะเลต้องคำนึงถึงองค์ประกอบที่หลากหลาย สามารถนำโปรแกรม Scratch มาสร้างชิ้นงานที่เป็นทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยมีตัวละครหลายตัวทำงานพร้อมกันได้
ว 4.2 ป. 4/1, 4/2
1. ด้านความรู้ ความเข้าใจ (K)
-
2. ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
- เขียนโปรแกรม Scratch สร้างแอนิเมชันใต้ท้องทะเล
- ตรวจหาข้อผิดพลาดของโปรแกรม
3. ด้านคุณลักษณะ เจตคติ ค่านิยม (A)
-
1. แบบประเมินด้านความรู้
2. แบบประเมิน ด้านทักษะ กระบวนการ
3. แบบประเมินสมรรถนะ
4. แบบประเมิน คุณลักษณะ อันพึงประสงค์
5. ประเมินการปฏิบัติ/สังเกตพฤติกรรม