สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด

ปัจจัยที่ทำให้ดนตรีได้รับการยอมรับและการวิเคราะห์ลักษณะเด่นของการแสดงดนตรี   

ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้

ด้านทักษะและกระบวนการ

นักเรียนสามารถวิเคราะห์ลักษณะเด่นที่น่าสนใจของผลงานการออกแบบการแสดงดนตรีเชิงบูรณา-การได้ถูกต้อง

ด้านคุณลักษณะ

- คุณลักษณะอันพึงประสงค์

1. นักเรียนมีวินัย

2. นักเรียนใฝ่เรียนรู้

3. นักเรียนมุ่งมั่นในการทำงาน

4. นักเรียนมีภาวะผู้นำ

- คุณลักษณะเฉพาะ (ของแต่ละวิชา)

1. นักเรียนใฝ่เรียนรู้

สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน

1. ความสามารถในการสื่อสาร

2. ความสามารถในการคิด

การวัดผลและประเมินผล

วิธีการ

ตอบคำถาม/เขียนสรุปความรู้ถูกต้องร้อยละ 60 ขึ้นไป       

เครื่องมือ

ข้อคำถาม/ ใบงาน

ปีการศึกษา 2567 / 2
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่มสาระ ดนตรี
หน่วย หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 การจัดการแสดงดนตรีเชิงบูรณาการ
ชั่วโมง นำเสนอและอภิปรายผลงานการออกแบบการแสดงดนตรี
เรื่อง นำเสนอและอภิปรายผลงานการออกแบบการแสดงดนตรี 3 ม.ค. 68 (มีใบงาน และใบความรู้)