This is a modal window.
การเขียนพหุนามในรูปการคูณกันของตัวประกอบของพหุนามตั้งแต่สองพหุนามขึ้นไป เรียกว่า
ตัวชี้วัด
ค 1.2 ม.2/1 เข้าใจหลักการการดำเนินการของพหุนาม และใช้พหุนามในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์
ค 1.2 ม.2/2 เข้าใจและใช้การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสองในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์
จุดประสงค์การเรียนรู้
ด้านความรู้
นักเรียนสามารถ
ด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
นักเรียนสามารถ
วิธีการ
1. แบบฝึกหัด 8 : การแยก ตัวประกอบของพหุนามโดยใช้สมบัติการแจกแจง
2. แบบวัดทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
3. แบบวัดคุณลักษณะอันพึงประสงค์ทางคณิตศาสตร์
เครื่องมือ
1. แบบฝึกหัด 8 : การแยก ตัวประกอบของพหุนามโดยใช้สมบัติการแจกแจง
2. แบบวัดทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
3. แบบวัดคุณลักษณะอันพึงประสงค์ทางคณิตศาสตร์