ใช้คำศัพท์และโครงสร้างทางภาษาในการอภิปรายอาการเจ็บป่วย การรักษาและวิธีการป้องกัน
ด้านความรู้
1. บอกและอภิปรายอาการเจ็บป่วย การรักษาและวิธีการป้องกันได้อย่างถูกต้อง
2. เชื่อมโยงอาการเจ็บป่วย การรักษา และการป้องกันได้อย่างถูกต้อง
ด้านทักษะกระบวนการ
1. บอกอาการเจ็บป่วย การรักษาและวิธีการป้องกันได้อย่างถูกต้อง
2. ออกแบบผังมโนทัศน์เพื่อสรุปอาการเจ็บป่วย การรักษาและวิธีการป้องกันอย่างเข้าใจง่าย
ด้านคุณลักษณะ
1. มีวินัย
2. ใฝ่เรียนรู้
3. กล้าแสดงออก
4. มุ่งมั่นในการทำงาน
8.1 วิธีการ
1. ประเมินการออกเสียงคำศัพท์และการอภิปรายอาการเจ็บป่วย
2. ตรวจผลงานนักเรียน
3. ประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
8.2 เครื่องมือ
1. แบบประเมินใบงาน
2. แบบเฉลยใบงาน
3. แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์